Gò má cao sát chồng là gì ?

Trong tướng số thì gò má cao là tướng xấu, thậm chí “Phụ nữ gò má cao sát chồng” là quan niệm phổ biến đến tận ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu xem gò má cao sát chồng là gì và cách khắc phục để thay đổi tướng số nhé. 

1. Tìm hiểu phụ nữ, con gái gò má cao sát chồng là gì?

Bạn thường hay nghe người khác nhắc đến từ này nhưng thật sự có biết con gái gò má cao là như thế nào? Gò má tức là phần nhô cao hơn cấc bộ phận khác của má, để biết gò má có bị cao hay không thì các nhà khoa đã sử dụng đường cắt ngang của mũi để làm mốc so sánh với các vùng khắc trên khuôn mặt như trán và cằm. Từ đó có thể suy ra gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm thì được xác định là người có gà má cao.

Gò má cao sát chồng là gì
Gò má cao thì sao ?

2. Liệu có phải phụ nữ gò má cao sát chồng là thật?

Nếu ở các nước phương Tây, những người phụ nữ gò má cao luôn được xem trọng, được đánh giá là người có cá tính mạnh mẽ và cuộc sống hôn nhân không hề bị ảnh hưởng thì người phương Đông lại luôn quan niệm “Phụ nữ gò má cao sát chồng”. Vấn đề về người con gái gò má cao luôn được bàn tán khiến cho nhiều chị em lâm vào những tình huống oái ăm như bị nhà chồng phản đối, thậm chí cũng có người ngoài 30 vẫn chẳng có ai dám cưới chỉ vì gò má sát phu. Vậy phụ nữ gò má cao sát chồng?

Gò má cao sát chồng là gì 2
Liệu gò má cao có sát chồng thật ?

Mặc dù chưa có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh điều này, tuy nhiên, theo quan điểm của người phương Đông, con gái có gò má cao thường có xu hướng hay lấn át quyền hành của người khác, nên dễ xung khắc chồng dẫn đến hôn nhân không hạnh phúc. Thậm chí con gái có gò má cao còn bị đồn đại là sẽ khiến chồng gặp phải những tai ương bất ngờ, hoặc phá hoại công danh sự nghiệp của chồng. Quan niệm này có từ xa xưa và đã ăn sâu vào tư tưởng của người Á Đông nên rất khó thay đổi.

3. Con gái gò má cao phải làm sao?

Vì muốn tránh khỏi những điều tiếng này và để có được một đôi gò má cân xứng hơn với khuôn mặt, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến công nghệ hạ gò má 3D để giải quyết tình trạng này. Với kỹ thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc sẽ giúp gò má của chị em trở nên cân đối hơn với khuôn mặt, đồng thời thay đổi được vận mệnh theo chiều hướng tích cực và tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

Phẫu thuật hạ gò má 3D công nghệ Hàn Quốc thay đổi nhan sắc và vận mệnh 

Hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc có sự hỗ trợ của máy chụp Citi scanner, phần mềm 3D chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ nắm bắt cấu trúc khuôn mặt, xác định vùng cần chỉnh sửa, từ nhiều góc độ khác nhau, lập hình ảnh gò má mô phỏng phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng và tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi má đầy đặn, cân đối và hài hòa với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, quy trình dịch vụ hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế, do các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trực tiếp thực hiện cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng, không sưng, không đau và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Phẫu thuật thẩm mỹ hà gò má tại KIM Hospital

Quy trình đạt chuẩn an toàn theo đúng công nghệ Hàn Quốc

Trong quá trình phẫu thuật hạ xương gò má, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Chỉ sau khoảng 120 phút thực hiện không đau, không để lại sẹo,  đảm bảo tính thẩm mỹ với đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm gò má cao, mang đến cho khách hàng sự cân đối, hài hòa và thanh tú trên gương mặt, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kết quả hạ gò má của khách hàng KIM Hospital

Kỹ thuật hạ gò má 3D công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao thực hiện hạ gò má cho khách hàng theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tối đa. Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Sau khi tham khảo bài viết bạn đã biết được gò má cao sát chồng là gì? Phụ nữ gò má cao sát chồng rồi chứ? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm khắc phục được tình trạng của mình.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.