Gò má cao thì sao - Trong quan niệm tướng học

Trong tương quan thẩm mỹ, gò má cao không chỉ làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt, khiến gương mặt trông thô và cứng hơn, mất thiện cảm với người đối diện. Mất tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, trong nhiều quan điểm tướng học gò má cao còn gây ra những phiền toái do quan điểm cho rằng người có gò má cao sát chồng. Vật tóm lại gò má cao thì sao ?

Gò má cao thì sao - Quan điểm nhân tướng học 

Gò má cao thì sao ? Là câu hỏi của rất nhiều người. Trong mắt người xưa thì đôi gò má cao là điềm không tốt. Đặc biệt là người phụ nữ khi có gò má cao thường bị gắn với lời đồn đại không hay như “khắc chồng”, “sát phu”. Dù cho đến nay vẫn chưa có một căn cứ nào chứng minh cho quan niệm trên nhưng người phương Đông tin vào điều này khiến không ít chị em phụ nữ lâm vào cảnh lận đận, trắc trở trong đường tình duyên. Không những thế, gò má cao dù nam hay nữ sở hữu đều có ý nghĩa không tốt về thuật nhân tướng, vì lí do này mà nhu cầu hạ gò má cao, chỉnh sửa gương mặt ngày càng có xu hướng tăng lên.

Gò má cao thì sao
Gò má cao là một khuyết điểm lớn cả về mặt thẩm mỹ lẫn trong quan niệm nhân tướng học

Như vậy, dù chưa có quan điểm nào chính xác chứng minh rằng phụ nữ có gà má cao thường có tính sát chồng. Nhưng dù thế nào thì ở mặt thẩm mỹ hay trong quan điểm tướng học gò má cao đều không gây ra những phiền toái cho người sở hữu cả về thẩm mỹ lẫn chuyện tình duyên.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ khuyết điểm gò má cao của bạn sẽ không còn là vấn đề với phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao. Mọi buồn phiền của chị em sẽ được xua tan chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất, giúp bạn có được khuôn mặt hài hòa, xinh xắn, tạo được thiện cảm với mọi người. 

Hạ gò má cao là phương pháp tác động đến vùng xương gò má làm thấp xuống 1 – 2 cm giúp gương mặt các bạn gái trở nên nữ tính, dịu hiền hơn. Phương pháp này được gọi là kỹ thuật L Shaft, tại Bệnh viện KIM kỹ thuật hạ gò má được thực hiện qua đường mổ trong miệng, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang trống và hạ thấp đồng thời gò má trong, gò má ngoài, giúp đôi “lưỡng quyền” lập tức cân đối, hài hòa hơn với gương mặt.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D tân tiến chắc chắn Bệnh viện KIM sẽ mang lại cho bạn đôi gò má hài hòa, thon gọn với tổng thể khuôn mặt, giúp bạn tự tin theo đuổi niềm đam mê và tình cảm của mình mà không cần quan tâm đến việc go ma cao thi sao nữa nhé.

Gò má cao thì sao - trong quan niệm nhân tướng học sẽ không còn là điều cản trợ bạn tự ti về bản thân. Với phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao tại Bệnh viện KIM chắc chắn sẽ giúp bạn có được một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.