Tư vấn: Gọt hàm là gì ? ưu điểm ra sao

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Khuôn mặt em ở hai bên phần hàm hơi góc cạnh, trông mặt thô cứng và không được nữ tính cho lắm. Em nghe mấy người bạn nói nhiều về phương pháp gọt hàm nhưng chưa thật sự hiểu rõ. Thông qua đây mong bác sĩ tư vấn giúp em cụ thể hơn phẫu thuật gọt hàm là gì ? Có thể khắc phục khuyết điểm của em được không ? (Trâm Anh, Bình Định)


Trả lời:

Bạn Trâm Anh thân mến! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Vấn đề bạn đang tìm hiểu gọt hàm là gì ? Bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:

Đối với chị em phụ nữ, vẻ đẹp của khuôn mặt luôn được ưu tiên hàng đầu. Một khuôn mặt đẹp, thanh tú sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin trong giao tiếp và mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Vì thế chúng tôi có thể hiểu được khuyết điểm mà bạn Trâm Anh đang gặp phải về khuôn hàm góc cạnh, thô và kém nữ tính. Nhưng hiện nay, với phương pháp gọt hàm bằng kỹ thuật mổ nội soi tại Bệnh viện KIM chắc chắn sẽ giúp bạn có được diện mạo xinh tươi, trẻ trung hơn rất nhiều. Vậy gọt hàm là gì ?
Gọt hàm là gì
Gọt hàm là gì ? Là phương pháp can thiệp cắt gọt phần xương ở hai bên góc hàm tạo khuôn mặt hài hòa, cân xứng hơn

Tư vấn: phẫu thuật gọt hàm là gì ?


Phẫu thuật gọt hàm là việc thay đổi cấu trúc của khuôn mặt để tạo ra gương mặt Vline, Eggline (trái xoan). Nó bao gồm các kỹ thuật: cắt xương gò má từ cao xuống thấp, xương hàm dưới phải cắt bớt góc hàm, cắt chẻ xương hàm dưới. Với riêng cằm, hoặc là chuyển dịch xương hàm dưới ra phía trước hoặc lấy xương ghép để tạo độ nhô cằm. Tất cả kỹ thuật này đều phải tính toán dưới X - quang rất chi tiết, đòi hỏi chuyên môn cao về kỹ thuật.

Gọt hàm là phương pháp được áp dụng cho những khuyết điểm hàm vuông, góc cạnh, hàm lệch, khuôn mặt không cân xứng... tạo khuôn hàm hai bên cân xứng, hài hòa và mang đường nét Vline quyến rũ, mềm mại. 

Phương pháp áp dụng cho gọt hàm là gì?


Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt đã có những tiến bộ vượt bậc, từ tay nghề của bác sỹ đến máy móc trang thiết bị cần thiết cho phẫu thuật gọt mặt, tạo khuôn mặt thon gọn. Đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín trong phẫu thuật gọt hàm, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với việc ứng dụng những công nghệ kỹ thuật tân tiến, các trang thiết bị hiện đại như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, hệ thống phân tích cấu trúc xương hàm Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm thế hệ mới 2014... Tất cả đảm bảo cho ca phẫu thuật gọt cằm diễn ra an toàn, đạt được kết quả thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Nếu bạn muốn biết cụ thể gọt hàm là gì và quy trình thực hiện ra sao, khuyết điểm khuôn mặt như thế nào, bạn có thể đến gặp bác sĩ để được tư vấn nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.