Gọt mặt bao lâu hết sưng và ổn định bình thường

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 27 tuổi, hiện đang làm trong một công ty truyền thông của Nhật, hằng ngày tiếp xúc với nhiều khách hàng, nhưng do khuôn mặt khá thô và không được nữ tính nên cũng cản trợ khá nhiều trong việc giao tiếp của em. Em quyết định đi thẩm mỹ gọt mặt cho khuôn mặt thon gọn hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp gọt mặt bao lâu hết sưng và ổn định đi làm lại được bình thường ak. (Minh Thương, Quận 7)

Trả lời:

Chào Minh Thương!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Gọt mặt là một giải pháp thẩm mỹ can thiệp vào vùng hàm mặt và cằm, cắt gọt và mài xương tạo sự cân đối cho hai bên góc hàm, mang lại khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn. Đây được xem là một phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật cao, khá phức tạp, can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt nên việc sưng tấy sau khi phẫu thuật là một chuyện bình thường nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Gọt mặt bao lâu hết sưng
Gọt mặt bao lâu hết sưng tùy vào cơ địa của từng người

Gọt mặt bao lâu hết sưng và ổn định bình thường - giải đáp từ bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Thông thường, tình trạng sưng đau sau phẫu thuật sẽ kéo dài và giảm dần trong 1 tuần. Trong thời gian này, để giảm sưng đau bạn hãy áp dụng các phương pháp như: uống thuốc kháng sinh giảm đau, kháng viêm; chườm lạnh. Tất cả đều phải theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh tự ý thực hiện, nhất là với việc dùng thuốc kháng sinh. Sau khoảng 1 tháng thì tình trạng sưng đau sẽ khỏi hẳn và sức khỏe của bạn sẽ hoàn toàn bình phục trở lại.

Tuy nhiên, thời gian gọt mặt bao lâu hết sưng không phải trùng hợp ở mọi đối tượng, còn tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người mà thời gian lành thương có thể kéo dài hoặc rút ngắn bớt đi.

Tại Bệnh viện KIM, phương pháp gọt mặt được thực hiện với kỹ thuật mổ nội soi hiện đại. Đường rạch rất nhỏ được tạo ra bên trong niêm mạc miệng, sau đó bóc tách mô một cách khéo léo để tiếp cận vùng xương hàm. Thao tác gọt xương hàm được thực hiện rất nhanh chóng và chính xác bằng máy cắt xương siêu âm hiện đại của Đức, không tạo bột xương, không đau và rất ít gây chảy máu, và nhất là không gây ra những rung động mạnh nên giảm thiểu tối đa tình trạng sưng nề sau phẫu thuật. Hầu hết khách hàng đều phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đúng lộ trình và không gặp biến chứng sau khi phẫu thuật.

Bạn Minh Thương thân mến! Gọt mặt bao lâu hết sưng ? chỉ trong khoảng 1 tuần bạn nhé, điều này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn nên bạn có thể an tâm thực hiện phương pháp này và nhanh chóng có được một khuôn mặt xinh xắn, nữ tính hơn nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.