Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu ?

Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu là vấn đề muôn thưở được chị em quan tâm nhưng chưa bao giờ có một câu giải thích nào chính xác. Vì tùy mỗi phong tục, mỗi vùng miền mà những quan điểm về người phụ nữ có gò má cao đều có sự khác nhau một cách rõ rệt.


Theo văn hóa của người Việt từ xa xưa, dân gian đã có quan niệm “gò má cao sát chồng”. Chính vì thế, những phụ nữ dù nết na, xinh đẹp tới đâu mà có gò má cao thì vẫn chịu nhiều thiệt thòi trong hôn nhân, thậm chí có nguy cơ “ế”. Trong khi đó, người phương Tây lại quan niệm những người phụ nữ có gò má cao thường có cá tính mạnh mẽ và hôn nhân của họ không bị ảnh hưởng gì. Vậy đâu mới là quan điểm đúng ?

Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu ?


Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu cũng là đề tài mà các chị em hay tranh luận. Gò má cao là do cấu trúc xương mặt quyết định, phần xương gò má cao hẳn hơn so với khuôn mặt, khi cười bạn sẽ thấy rõ phần gò má nhô lên hẳn so với khuôn mặt làm cho khuôn mặt nhìn góc cạnh. Đặc biệt với những chị em có sống mũi thấp và mắt nhỏ thì nhược điểm này cái thấy rõ hơn. Về quan niệm gò má cao ở phụ nữ có đẹp không cũng tùy vào vùng miền, văn hóa khác nhau thì quan niệm khác nhau. Chính vì vậy ở các nước phương Tây với các nước phương Đông có cách nhìn nhận cái đẹp của người phụ nữ khác nhau.

Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu
Quan điểm phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu

Theo văn hóa và quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng từ xa xưa đã có quan niệm người phụ nữ có gò má cao là số sát chồng. Chính vì vậy, những người phụ nữ có gò má cao dù tài giỏi, và thành công đến đâu thì vẫn chịu thiệt thòi trong hôn nhân, tình duyên lận đận, thâm chí nguy cơ “ế” chồng rất cao.

Chính vì vậy câu hỏi “phụ nữ gò má cao dep hay xau”, đây tùy thuộc vào quan niệm cái đẹp, và cách nhìn nhận của mỗi người, ngoài ra cũng tùy thuộc vào văn hóa vùng miền và các nước khác nhau. Đối với các nước phương Tây có thể cho bạn là một khuôn mặt đẹp, cá tính nhưng với người phương Đông thì được coi là số sát phu. Tuy nhiên theo cách nhìn nhận chung thì người có gò má cao thì khuôn mặt nhìn tương đối góc cạnh, điều này làm cho chị em nhanh già hơn so với tuổi tác thật của mình.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, để giúp chị em cải thiện gò má cao bệnh viện ứng dụng phương pháp phẫu thuật cắt xương hạ gò má cao, đây là phương pháp giúp chị em cải thiện gò má cao một cách nhanh và hiệu quả nhất. Bằng ứng dụng công nghệ Vectra 3D tân tiến có khả năng phân tích cấu trúc xương hàm mặt, chỉ rõ khuyết điểm, kích thước gò má cao và đưa ra tỉ lệ xương cần cắt gọt một cách chính xác nhất, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Tuy những quan điểm về việc phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu chưa rõ ràng, nhưng chúng tôi có thể chắc chắn việc sở hữu một khuôn mặt hài hòa, xinh xắn với những đường nét thanh tú chính là điểm cộng giúp bạn thành công trong công việc và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Phẫu thuật gọt gò má cao là giải pháp phẫu thuật hàm mặt phù hợp để bạn khắc phục tình trạng gò má cao của mình. Với các thao tác chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm và tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má. Tỷ lệ hạ thấp cho phép từ 1 – 2 cm, tùy vào mức độ gó má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không để lại sẹo về sau.

Được tạo bởi Blogger.