Gọt mặt bao lâu lành và ổn định bình thường

Câu hỏi tư vấn:

Tháng tới em định sắp xếp thời gian để đi thực hiện phẫu thuật gọt mặt với mong muốn là có được khuôn mặt thon gọn, xinh xắn hơn. Nhưng vì thời gian xin nghỉ tại công ty không nhiều nên em lo lắng gọt mặt bao lâu lành và ổn định bình thường để em quay lại làm việc. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Băng Trang, Đồng Nai)


Trả lời:

Chào bạn Băng Trang! 

Gọt mặt V line đang là một xu hướng thẩm mỹ thịnh hành ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là phương pháp không chỉ giúp khắc phục những khiếm khuyết mặt vuông, góc cạnh, mặt tròn, cằm lẹm, mà còn tạo ra sự hài hòa, mềm mại giữa hai bên góc hàm, cân xứng với các bộ phận khác trên khuôn mặt tạo ra đường nét Vline quyến rũ, thanh tú. Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, ứng dụng các công nghệ tân tiến giúp bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật gọt mặt an toàn, rút ngắn thời gian phẫu thuật cũng như nhanh hồi phục vết thương. 

Gọt mặt bao lâu lành
Gọt mặt bao lâu lành tùy vào kỹ thuật thực hiện và cơ địa mỗi người

Gọt mặt bao lâu lành và ổn định ?


Quá trình gọt mặt bao lâu lành thường diễn ra như sau:  

– Sau khi gọt mặt từ 1 đến 2 ngày, bạn sẽ thấy mặt mình bị sưng và có thể có hiện tượng bầm tím. Tuy nhiên đây là điều rất bình thường và bạn không cần lo lắng, chỉ cần chườm lạnh đúng cách thì sẽ giảm sưng dần (chườm nhẹ nhàng mỗi lần khoảng 15 phút, và cứ cách 30 phút chườm 1 lần).

– Khoảng 3 đến 4 ngày sau, tình trạng sưng giảm dần và vết bầm chuyển từ từ sang màu vàng. Lúc này bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết dễ dàng lưu thông và nhanh lành vết thương.

– Sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần là vết mổ nằm bên trong niêm mạc miệng đã lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Lúc này thì gần như đã hết hẳn tình trạng sưng, nên bạn đã thấy được gương mặt hình có hình dáng đẹp như mong muốn. Tuy nhiên lúc này vẫn nên cử động khuôn mặt nhẹ nhàng, không ăn đồ cứng hoặc khó nhai.

– Sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt thì bạn sẽ lành hắn và đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng.

Bên cạnh đó, gọt mặt bao lâu lành còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ trung tâm thực hiện và tay nghề của bác sĩ. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, với trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bao gồm phẫu thuật gọt mặt Vline Hàn Quốc. Với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng một quy trình phẫu thuật khoa học, an toàn chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất và rút ngắn thời gian lành thương, không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn.

Để biết chính xác tình trạng, khuyết điểm khuôn mặt, phương pháp phẫu thuật phù hợp cũng như thời gian gọt mặt bao lâu lành tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.