Đàn ông gò má cao thì như thế nào

Ở góc độ thẩm mỹ phụ nữ có gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô cứng, trong nhân tướng học phụ nữ gò má sao thường bị xem là có tướng sát phu, gặp nhiều trắc chở, khó khăn trong chuyện tình duyên. Vậy đối với đàn ông gò má cao thì như thế nào ?


Theo nhân tướng học nam giới có gò má không nổi bất , không tạo được điểm nhấn trên gương mặt thông thường thói thường làm việc du di , làm cũng được, không làm cũng được. Họ là những người không đặt yêu cầu cao trong công việc. Chính bởi thế, chất lượng công việc đạt tới cũng không cao.

Trái lại, những người  nam giới gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc. Chính bởi thế, con đường sự nghiệp của người dan ong go ma cao thường gặt hái nhiều thành tựu hơn người khác.

Đàn ông gò má cao đẹp hay xấu
Đàn ông gò má cao đẹp hay xấu ?

Tuy nhiên họ thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, ít lắng tai ý kiến. Người đàn ông gò má cao thích làm chủ, không thích bị mệnh lệnh. Đôi khi, họ làm người khác không thích bởi cái tôi quá lớn. Hơn thế nữa, xét về mặt thẩm mỹ, cung xương gò má cao phát triển quá mức khiến gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa, đôi khi còn tạo sự giữ tợn, khó gần.

Giải phẫu hạ gò má công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp các quý ông đổi thay tài vận, khắc phục những nhược điểm của cung xương gò má, giúp gương mặt nam gioi go ma cao trở nên thon gọn, đẹp, cuốn hút hơn.

Trước kia ngành phẫu thuật thẩm mỹ chưa phát triển, việc hạ gò má chỉ được thực hiện bằng kỹ thuật mài xương, khó có thể đem lại mong muốn bởi tối đa chỉ mài được từ 2 – 3mm xương, không thể khắc phục xương gò má cao triệt để. Hiện nay, với thủ pháp hạ gò má công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, tất cả những phần xương nhô cao, mất cân đối đều có thể loại bỏ vĩnh viễn, đưa gò má về vị trí lý tưởng để vẫn tạo được điểm nhấn phù hợp cho gương mặt.

Đàn ông gò má cao có đẹp không, tốt không sẽ tùy theo quan điểm, mắt thẩm mỹ của mỗi người. Nếu bạn muốn thay đổi ngoại hình của bản thân, có khuôn mặt thon gọn hơn, đôi gò má cân xứng thì hãy lựa chọn đến phương pháp hạ gò má bằng công nghệ 3D tân tiến tại Bệnh viện KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.