Gọt mặt nội soi - bí quyết giúp bạn có khuôn mặt đẹp

Sở hữu một khuôn mặt đẹp, quý phái luôn là mơ ước của tất cả chúng ta. Giờ đây với sự ra đời của phương pháp gọt mặt nội soi ứng dụng công nghệ 3D hiện đại ước mơ đó càng trở nên dễ dàng thực hiện hơn.


Gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt, can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt để nắn chỉnh, cắt gọt đi những phần xương gồ, to bè tạo hình khuôn mặt thon gọn, nếu gọt mặt cho nam thì tôn thêm đường nét nam tính, mạnh mẽ, đối với nữ phương pháp gọt mặt tạo hình khuôn mặt nữ tính, quý phái theo đường nét V line thời thượng.

Gọt mặt nội soi là gì ?


Gọt mặt nội soi là tên gọi của kỹ thuật thực hiện ca phẫu thuật gọt mặt áp dụng công nghệ mổ nội soi. Sử dụng thiết bị camera siêu nhỏ luồn vào vị trí phẫu thuật có khả năng phóng đại vùng phẫu thuật qua màn hình lên gấp nhiều lần, từ đó giúp bác sĩ dễ dàng quan sát vị trí, đường phẫu thuật, dây thần kinh, cắt gọt đúng phần xương đã được tính toán, không gây xan chấn đến các vùng xương khác. 

Gọt mặt nội soi
Gọt mặt nội soi giúp tạo hình khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn

Ưu điểm của gọt mặt nội soi


  • Khắc phục khuyết điểm mặt vuông, tròn, cằm hàm lệch méo;
  • Thay đổi diện mạo, tạo khuôn mặt V line thon gọn, quyến rũ;
  • Kỹ thuật thực hiện an toàn, hạn chế xâm lấn, ít gây thương tổn, vết thương nhanh chóng hồi phục;
  • Không đau, không để lại sẹo, thời gian xương lành nhanh.

Quy trình phẫu thuật gọt mặt nội soi đạt chuẩn quốc tế tại Bệnh viện KIM


Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đồng thời ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại cùng một quy trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt an toàn, khoa học chính là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho ca gọt mặt nội soi tại Bệnh viện KIM. 

Quy trình phẫu thuật gọt mặt nội soi được thực hiện qua 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt bằng thiết bị chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D. Giúp bác sĩ nhìn thấy rõ được cấu trúc xương hàm mặt của khách hàng mắc phải những khuyết điểm gì, từ đó có kế hoạch gọt chỉnh cho thật phù hợp. Đây là bước đầu quan trọng quyết định đến thành công của ca phẫu thuật got mat noi soi.

Bước 2: Tiếp theo, sử dụng hệ thống phân tích Vectra 3D sẽ tính toán dữ liệu từ kết quả chụp phim Xquang, sau đó hiển thị phác đồ phẫu thuật trên màn hình 3D chi tiết cho bác sĩ và khách hàng cùng theo dõi. Bạn có thể hình dung rõ ca phẫu thuật của mình: vị trí thực hiện rạch, bóc tách xương hàm cằm, tỉ lệ xương cần cắt chỉnh là bao nhiêu, thời gian thực hiện – thời gian nghỉ dưỡng là bao lâu…

Bước 3: Về phí khách hàng, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện các xét nghiệm sinh hóa (xét nghiệm máu, chụp phim, xquang phổi…).

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật got mat noi soi trong phòng mổ hiện đại, được đảm bảo môi trường và dụng cụ phẫu thuật vô trùng khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 5: Sau khi phẫu thuật, bạn được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu được trang bị hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, dấu hiệu sinh tồn; hệ thống oxy trung tâm và thường xuyên được BS thăm khám nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn được an toàn.

Gọt mặt nội soi là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, giúp cho bạn nhanh chóng có được một diện mạo mới, xinh xắn, thanh tú và nổi bật hơn. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.