Gọt mặt là gì ? Thực hiện như thế nào

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Khuôn mặt của em khá góc cạnh ở hai bên hàm dưới, là con gái khuôn mặt thô khiến em cảm thấy ngại khi giao tiếp với mọi người. Vừa rồi em có nghe mấy đứa bạn nói đến phương pháp gọt mặt nhưng chưa hiểu cụ thể gọt mặt là gì ? được thực hiện như thế nào và với trường hợp của em có thể gọt mặt để có khuôn mặt thon gọn hơn không. (Bảo Trân, Vũng Tàu)


Trả lời:

Bạn Bảo Trân thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM, với những gì bạn đang quan tâm gọt mặt là như thế nào, được thực hiện ra sao chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Gọt mặt là gì ?


Gọt mặt là sao ? là câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu một cách đơn giản gọt mặt là thuật ngữ được nhiều người sử dụng để mô tả quá trình gọt xương mặt, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với các đường nét hài hòa và cân đối.

Khi khuôn mặt bị góc cạnh làm mất cân xứng mà đa phần là do góc xương hàm lớn thì phẫu thuật cắt hai góc xương hàm gọi là gọt mặt. Phẫu thuật gọt mặt với mục đích là tạo gương mặt trái xoan hay V Line tùy vào sở thích của mỗi người.

Gọt mặt là gì
Gọt mặt là gì ? gọt mặt là kỹ thuật gọt xương mặt, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh hơn

Trong tất cả các phương pháp phẫu thuật gọt mặt đang thịnh hành thì gọt mặt V Line Hàn Quốc được xem là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đây là phương pháp can thiệp chủ yếu vào vùng xương hàm và cằm, cắt gọt hai bên ngạnh hàm, điều chỉnh dáng cằm, tạo dáng mặt thon gọn hình chữ V, hài hòa và thanh thoát.

Bạn Bảo Trân thân mến, với trường hợp của bạn góc hàm bai bên vuông góc, khuôn mặt thô bè thì gọt mặt V line chính là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn, thanh tú và quyến rũ hơn với đường nét V line thời thượng.

Quy trình gọt mặt như thế nào ?

Gọt mặt như thế nào ? có đảm bảo an toàn không, có đau không tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 
Tại Bệnh viện KIM, quy trình gọt mặt được thực hiện an toàn, khoa học theo 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và xét nghiệm toàn diện cấu trúc khuôn mặt bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại. 

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph giúp bác sĩ xác định những việc cần thiết phải làm trong trường hợp khuyết điểm của bạn, cần cắt gọt xương như thế nào để đảm bảo an toàn và cho thẩm mỹ cao nhất.

Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật gọt mặt V line. Nhờ có thiết bị này, khách hàng có thể thấy trước hình dáng khuôn mặt của mình. 

Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt v line 3D tại phòng mổ vô trùng

Bước 5: Sau phẫu thuật gọt mặt v line tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ đươc chuyển tới phòng hồi sức được trang bị hệ thống Monitor theo dõi sát sức khỏe của khách hàng.

Bệnh viện KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ trong đó bao gồm gọt mặt V line cùng với đó là những ứng dụng trang thiết bị, công nghệ 3D hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Trên đây là phần giải đáp của bác sĩ Bệnh viện KIM cho vấn đề gọt mặt là gì ? gọt mặt như thế nào ? Đây chính là phương pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục khuyết điểm hàm vuông góc cạnh, thô cứng mang lại cho bạn khuôn mặt thanh tú, mềm mại và xinh xắn hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.