Gọt mặt nam giới có được hay không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 21 tuổi, khuôn mặt cháu khá góc cạnh nên dù tính cách thì hòa đồng, vui vẻ nhưng ai nhìn khuôn mặt cũng nói trông cháu khá hung dữ. Cháu có nghe nói đến phương pháp phẫu thuật gọt mặt, nhưng không biết phương pháp này chỉ dành cho nữ giới hay gọt mặt nam giới có thực hiện được không. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Tuấn Anh, Long An)


Trả lời:

Chào bạn Tuấn Anh! 

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội nhu cầu làm đẹp, thay đổi diện mạo không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn được chú trọng ở cả nam giới. Vì một lẽ tất nhiên khi bạn sở hữu một ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt điển trai, thanh tú sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn khi giao tiếp ở tất cả các mối quan hệ, tạo tiền đề cho sự phát triển và thành công trong công việc, cuộc sống.

Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp khác phục những khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, khuôn mặt không cân đối, mặt vuông... tại hình khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn. Vật gọt mặt nam giới có khác với nữ giới không ?

Gọt mặt cho nam
Gọt mặt cho nam tạo gương mặt thon gọn với các tỉ lệ chuẩn 

Gọt mặt cho nam có được không ?


Phẫu thuật gọt mặt áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện các đường nét trên khuôn mặt để tự tin và hoàn thiện hơn. Vì vậy, dù là nam nữ thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện gọt mặt nếu có nhu cầu cải thiện những khuyết điểm như:

  • Cằm ngắn, cằm lẹm là loại khiến khuôn mặt khi nhìn vào thấy mất cân đối, thiếu đi vẻ nam tính.
  • Trường hợp cấu trúc xương hàm mặt quá vuông, khiến khuôn mặt khi nhìn thấy bị thô bè.
  • Trường hợp bị tai nạn, xương hàm mặt bị va đập, gây tổn thương biến dạng cần được chỉnh hình thẩm mỹ.

Hơn nữa, hiện nay gần như hầu hết các trung tâm thẩm mỹ thực hiện gọt mặt đều có dịch vụ gọt mặt cho nam, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ chính đáng của “cánh mày râu”.

Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, chính vì vậy khi thực hiện gọt mặt cho nam bác sĩ Bệnh viện KIM chỉ cần tạo hình sao cho gọn, cân đối các đường nét góc hàm, đặc biệt, chiếc cằm không nên quá nhọn để giữ dáng vẻ nam tính, mạnh mẽ trên gương mặt.. Còn về quy trình và cách thức tiến hành thì gọt mặt cho nam giới hay nữ giới cũng tương tự nhau.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong dịch vụ phẫu thuật gọt mặt, qua hơn 15 năm hoạt động với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng các công nghệ 3D tân tiến đã giúp bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật gọt mặt cho cả nam và nữ, đảm bảo an toàn và đạt kết quả đúng theo mong ước của khách hàng. 

Gọt mặt cho nam hoàn toàn có thể thực hiện được bạn Tuấn Anh nhé. Để nhanh chóng có được khuôn mặt hài hòa, thanh tú hơn bạn hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và lên kế hoạch phẫu thuật gọt mặt phù hợp nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.