Gọt mặt không cần phẫu thuật có hiệu quả không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Khuôn mặt em ở phần hàm không được cân xứng, điều này là khuyết điểm lớn nhất khiến em ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người. Em có nghe nói có phương pháp gọt mặt không cần không thuật, vậy phương pháp này có mang lại hiệu quả cao không? (Lan Ngọc, Bạc Liêu)


Trả lời:

Bạn Ngọc thân mến! Chúng tôi hiểu được cảm giác của bạn khi không may gặp phải tình trạng hàm lệch, không cân xứng với khuôn mặt. Nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm, với sự ra đời của phương pháp gọt mặt không phẫu thuật được áp dụng thành công tại Bệnh viện KIM sẽ là một bí quyết hoàn hảo giúp bạn có khuôn mặt thon gọn, hài hòa và một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Gọt mặt không cần phẫu thuật có hiệu quả không ?


Gọt mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp gọt mặt nội soi V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, tròn hoặc vuông chữ điền, góc cạnh thành gương mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo. Chỉ bằng một đường mổ nhỏ qua miệng, bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt nội soi V Line bằng các máy móc hiện đại nhất hiện nay, mang đến cho bạn gương mặt đẹp như mong muốn.

Gọt mặt không cần phẫu
Gọt mặt không cần phẫu thuật bằng kỹ thuật gọt mặt V line

Ưu điểm của phương pháp gọt mặt không cần phẫu thuật này:· Công nghệ chuyển giao Hàn Quốc sẽ giúp bạn gọt mặt không cần phẫu thuật một cách an toàn· Đường viền gương mặt mềm mại, thanh thoát như sao Hàn· Kết quả hiệu quả lâu dài· Ít đau hơn các phương pháp khác. May chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ· Không biến chứng. Chỉ là một đường rạch nhỏ trong miệng nên không có sẹo. Không như những gì người ta thường nghĩ, gọt mặt V Line là một kĩ thuật rất an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được một gương mặt thon gọn đáng mơ ước chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn vững vàng cùng các trang thiết bị hiện đại, toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra cho đến thực hiện phẫu thuật đều được thực hiện trên hệ thống 3D tân tiến, đảm bảo tính chính xác cao và cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bạn Ngọc thân mến, để biết cụ thể tình trạng hàm lệch như thế nào bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ lệch lạc bao nhiêu từ đó đưa ra phương pháp và kế hoạch gọt mặt không phẫu thuật an toàn, chính xác nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.