Gọt mặt V line xu hướng thẩm mỹ hot nhất 2016

Một khuôn mặt đẹp, thanh tú chính là điểm tựa giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong mọi trường hợp cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Vậy với những ai chưa may mắn khi có khuôn mặt vuông góc cạnh, mặt ngắn, không cân xứng phải làm sao ? Gọt mặt V line ra đời biến ước mơ sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ của tất cả chị em thành hiện thực.


Gọt mặt V line là một bước tiến mới của ngành công nghiệp thẩm mỹ, giúp xóa bỏ những lo lắng của chị em khi gặp phải những khuyết điểm không như mong muốn, mang lại cho bạn một khuôn mặt cân xứng, hài hòa hơn. Vậy got mat V line là gì ?

Gọt mặt Vline là gì ?


Gọt mặt V line là phương pháp can thiệp cấu trúc xương hàm, cắt gọt những phần xương to bè, dịch chuyển xương hàm hai bên sao cho cân xứng, tạo hình vùng cằm và hai bên hàm cân đối theo hình chữ V, hài hòa với tổng thể các bộ phận trên khuôn mặt, mang lại cho bạn một diện mạo mới, xinh đẹp, quyến rũ và trẻ trung hơn. 
Gọt mặt V line
Gọt mặt V line xu hướng thẩm mỹ hot nhất 2016

Trường hợp nên áp dụng phương pháp gọt mặt V line


Gọt mặt V line được áp dụng để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt ở những trường hợp như:
  • Mặt vuông góc cạnh, mặt tròn, ngắn, mặt lệch méo;
  • Khuôn mặt xương góc hàm to, bành
  • Khuôn mặt có xương ở phần gò má cao
  • Khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm
  • Khách hàng trên 18 tuổi muốn có khuôn mặt đẹp chuẩn V line

Ưu điểm của phương pháp gọt cằm Vline

  • Giúp khắc phục mọi khuyết điểm của khuôn mặt góc hàm vuông góc, cằm bạnh, ngắn, mặt lệch méo
  • Tạo hình khuôn mặt đúng chuẩn V line, cân xứng, hài hòa;
  • Kỹ thuật mổ nội soi hiện đại, hạn chế xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo;

Quy trình phẫu thuật gọt mặt V line an toàn, hiệu quả cao tại Bệnh viện KIM


Gọt cằm V line là một phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao và tính chính xác đạt mức tuyệt đối vì thế chỉ khi bạn được thực hiện phẫu thuật khuôn mặt V line tại một trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín thì chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng cùng với nhiều các trang thiết bị, máy móc hiện đại, toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám, kiểm tra đến lên kế hoạch và tiến hành phẫu thuật đều được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ 3D tân tiến, đảm bảo tính chính xác cao nhất. Cùng với đó là một quy trình phẫu thuật got mat V line an toàn, khoa học theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng khuôn mặt của bạn. Chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt và cho ra hình ảnh 3 chiều chân thực. Từ đó giúp bác sĩ quan sát và đưa ra nhận định cụ thể về tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm mặt, vị trí phẫu thuật, vị trí xương cần cắt gọt, tỉ lệ xương cắt gọt bao nhiêu, độ dịch chuyển xương như thế nào một cách chính xác nhất nhờ công nghệ Vectra 3D. 

Bước 3: Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật. Sau đó bác sĩ tiến hành gây mê cho khách hàng nhằm giảm mức thấp nhất cảm giác đau cho khách hàng. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line trong phòng mổ hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tân tiến, được vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Bước 5: Chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật.

Gọt mặt V line chính là một phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu một khuôn mặt đẹp, hài hòa như các ngôi sao Hàn Quốc. Điều quan trọng để đạt được một kết quả tốt nhất bạn cần lựa chọn thật kỹ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.