Bơm mỡ má hóp - giải pháp giúp trả lại gương mặt trẻ trung

Gò má thấp, hóp lại là nguyên nhân khiến gương mặt trông kém tươi tắn và già nua. Thẩm mỹ bơm mỡ má hóp sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn trong trường hợp này. Chỉ sau một lần thực hiện, gương mặt của bạn sẽ trông đầy đặn và thu hút hơn nhiều.

Kỹ thuật bơm mỡ má hóp

Thời gian, tuổi tác khiến cho cấu trúc da mặt trở nên lỏng lẻo chảy xệ. Cùng với đó, vùng gò má cũng sẽ bị hóp, lõm lại khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, già nua và kém tươi tắn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em, đã ứng dụng phương pháp cấy mỡ má hóp an toàn, hiệu quả giúp chị em nhanh chóng có được vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Công nghệ cấy mỡ tạo hình khuôn mặt tại là kĩ thật lấy mỡ từ các vùng khác của cơ thể dưới sự hỗ trợ của thiết bị Vaser Lipo, lọc li tâm lấy tế bào mỡ nguyên chất sau đó cấy ghép vào vùng má giúp làm khuôn mặt đầy đặn nhanh chóng và tự nhiên. Do mỡ được lấy từ chính cơ thể nên tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng và có độ mềm mại, mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

bơm mỡ má hóp
Bơm mỡ má hóp là dịch vụ được đánh giá cao khi muốn cải thiện thẩm mỹ, giúp khuôn mặt trông trẻ trung hơn.


Phương pháp được áp dụng trong trường hợp

– Khách hàng từ 18 tuổi trở lên áp dụng cho cả nam và nữ.

– Người gặp tình trạng má hóp khiến gương mặt trông khắc khổ, thiếu sức sống.

Ưu điểm khi thực hiện bơm mỡ má hóp tại KIM Hospital

- Khắc phục tình trạng má hóp nhanh chóng cho gương mặt đầy đặn, mềm mại tự nhiên và tươi trẻ.

- Mỡ sử dụng cấy ghép là mỡ tự thân, được lọc ly tâm nên đảm bảo cho kết quả lâu dài và an toàn tuyệt đối.

- Đây là phương pháp phẫu thuật nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau giúp khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng khi hậu phẫu

- Không để lại sẹo mất thẩm mỹ, vết chích nhỏ sẽ nhanh chóng mờ đi trong thời gian ngắn nhất.

- Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, không gian tinh tế, tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
bơm mỡ má hóp
Bơm mỡ má hóp tại KIM Hospital sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.


Nếu bạn đang muốn sở hữu khuôn mặt trẻ trung hơn thì hẳn những thông tin về phương pháp  bơm mỡ má hóp mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.