Mắt bị sụp mí nguyên nhân và cách chữa trị

Chào bác sĩ, mắt tôi một thời gian gần đây có dấu hiệu hơi nặng mí, mắt nhìn cũng mờ hơn. Tôi đi khám ở trung tâm gần nhà thì bảo là tôi mắt bị sụp mí và khuyên là nên cắt bớt da thừa đi. Tôi không biết phương pháp này có cải thiện được không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Hoài Anh - Đồng Nai )


Nguyên nhân gây sụp mí mắt


có rất nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt, trong đó sụp mí bẩm sinh chiếm 75%.. Sụp mí bẩm sinh có những tình trạng khác nhau ở mỗi người. Sụp mí có thể ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí cũng khác nhau. Sụp mí bẩm có thể kéo theo tật khúc xạ và nhược thị.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hiện nay sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ:

Mức độ 1: mí mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (con ngươi) nhưng nhìn ngang vẫn nhìn được (mức độ nhẹ).

Mức độ 2: mí mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt, khi nhìn phải ngước mí lên mới nhìn được (khá nặng)

Mức độ 3 : mí mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt, hầu như không nhìn được kể cả khi ngước mí lên  (mức độ nặng nhất).

Nguyên nhân mắc sụp mí bẩm sinh : Có rất nhiều nguyên nhân gây sụp mi mắt và Trong đó, sụp mí bẩm sinh chiếm 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường xuất hiện ngay khi sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí có thể không tương xứng giữa 2 mắt. Sụp mí bẩm có thể bị kết hợp với tật khúc xạ, nhược thị.

Chữa sụp mí bằng cắt mí mắt ở đâu đẹp ?


Rất nhiều trường hợp cắt mí mắt Hàn Quốc chữa sụp mí mắt không đạt hiệu quả như mong muốn, phần lớn nguyên nhân bắt nguồn từ việc không tìm đúng địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ. Do đó, với những khách hàng có nhu cầu thì cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội hay cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm luôn là vấn đề nan giải.

Để xác định cắt mí mắt ở đâu đẹp hay cắt mí mắt ở đâu an toàn thực chất chúng ta chỉ cần xét trên các tiêu chí: cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến; đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm; chi phí hợp lý; quá trình chăm sóc bệnh nhân, nhiệt tình chu đáo cùng quá trình tư vấn và thăm khám đạt chuẩn.
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt đẩy đủ tiêu chí trên cùng việc đi đầu trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới trong đó dịch vụ cắt mắt 2 mí luôn được khách hàng đánh giá cao khi được thực hiện tại đây.

Quy trình phẫu thuật chữa sụp mí mắt


Bước 1 : Khách hàng thăm khám và tư vấn trực tiếp với chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Từ đó được tư vấn hiện trạng mí mắt cũng như phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Bước 2 : Khâu chuẩn bị chi tiết cho phẫu thuật bao gồm:

Kiểm tra sức khỏe Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv
Chuẩn bị và khử trùng dụng cụ phẫu thuật.
Bước 3: Đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mí cần được can thiệp.

Bước 4: Gây tê cục bộ để tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu cho khách hàng.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật chính.

Bước 6: Khâu thẩm mỹ vết mổ hoàn thành phẫu thuật.

Với phương pháp chữa sụp mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIm bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nhưng để đưa ra quá trình trị liệu tốt nhất thì chị nên đến bệnh viện để bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.