Gọt cằm là một phương pháp làm đẹp phổ biến

Gọt cằm là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Nhanh chóng mang lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó cũng có không ít những câu hỏi băn khoăn về got cam co nguy hiem khong? Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn về phương pháp này


Phẫu thuật gọt cằm trước đây thường có nhược điểm là khiến khách hàng bị chảy máu và nhiễm trung nên nhiều người lo lắng gọt hàm có nguy hiểm không. Xem thêm: minh hằng chỉnh cằm?

Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt cằm công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho khách hàng. Công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật gọt cằm chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận. Vì vậy bạn cũng không phải lo lắng gọt cằm có nguy hiểm không khi tìm kiếm được địa chỉ uy tín gọt mặt.


Áp dụng công nghệ gọt cằm hiện đại đảm bảo giúp khách hàng không còn lo lắng gọt cằm có nguy hiểm không

Gọt cằm an toàn hơn tại Thẩm mỹ Kim

Thẩm mỹ Kim đảm bảo rằng ca phẫu thuật gọt mặt V line sẽ rất an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao, nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và được hỗ trợ bởi những công nghệ hiện đại. Trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật gọt cằm cho rất nhiều khách hàng, và mang lại cho họ sự hài lòng về một chiếc cằm mới đẹp hơn và hài hòa với cả khuôn mặt.

Những ưu điểm vượt trội của Thẩm mỹ Kim trong dịch vụ phẫu thuật gọt cằm như sau:

Hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT công nghệ 3D đời mới nhất có khả năng chụp ảnh mắt cắt lớp và cấu trúc xương vùng mặt, vị trí chính xác của các dây thần kinh. Nhờ vậy có thể giúp bác sĩ lập phác đồ để phẫu thuật thật chính xác.



Hệ thống X Quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại, máy Vectra cho phép khách hàng thấy được kết quả sau phẫu thuật

Công nghệ phân tích và mô phỏng 3D OMS cho khách hàng thấy trước kết quả đạt được sau phẫu thuật nên hoàn toàn cảm thấy yên tâm.
Phòng phẫu thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra xuyên suốt và an toàn. Ngoài ra với yếu tố vô trùng tuyệt đối theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế cũng giúp tránh được mọi nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác thường gặp.

Nhằm hiểu rõ hơn về got cam co nguy hiem khong?, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm hoặc liên hệ  đến số: 19006899 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.