Hàn răng có ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng không?

Hàn răng có gây đau nhức, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?… Đây là vấn đề khiến cho nhiều người phải suy nghĩ khi đưa ra quyết định có nên hàn răng hay không? Để giải đáp hết những điều ấy, hãy cùng tham khảo những bài chia sẻ ngay sau đây nhé.

Hiện nay, có hai kiểu hàn (trám) răng cơ bản là hàn trực tiếp và hàn gián tiếp trong đó hàn răng gián tiếp Inlay/Onlay chỉ được sử dụng đối với răng hàm – nơi có xoang trám lớn.
 Hàn răng có hại không, có ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của răng không?

Bạn đang lo lắng hàn răng có hại không? Theo đánh giá của các bác sĩ nha khoa hàn răng về cơ bản là một kỹ thuật đơn giản trong nha khoa và không gây hại cho cơ thể. Hàn răng được thực hiện với chất liệu chủ yếu là composite, amalgam và GIC. Các vật liệu này đều được nghiên cứu sử dụng từ rất lâu, được Liên đoàn nha khoa Pháp ADF chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Cho đến hiện nay, hầu như không ghi nhận bất kỳ những biến chứng nào đối với cơ thể sau khi hàn răng nên bạn có thể yên tâm.



Hàn răng có hại không, có ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của răng không?

☻ http://tramrangsau.vn/han-rang-co-duoc-lau-khong/

Bác sĩ nha khoa thực hiện đưa chất trám vào từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa từ các hạt monomer dưới tác dụng của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp. Tất cả các công đoạn thực hiện này sẽ hoàn tất trong vòng 15-20 phút, rất nhanh chóng mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt.
 Hàn răng có đau không, cách nào khắc phục tốt nhất?

Cùng với câu hỏi hàn răng có hại không thì hàn răng có đau không cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Hàn răng về bản chất không gây đau nhức nhiều cho bệnh nhân, có chăng cũng chỉ là cảm giác hơi ê và nhanh chóng qua đi khi các thao tác hoàn tất.

Chỉ có trường hợp hàn răng sâu thì có thể gây nên cảm giác ê nhức tạm thời cho bệnh nhân do trước khi hàn phải tiến hành nạo bỏ mô răng sâu. Nha sỹ sẽ loại bỏ hoàn toàn ngà răng bị mủn, điều này cũng đồng nghĩa với việc phải mài và xâm lấn tới ngà răng.

Khi ngà răng bị thương tổn, các ống ngà sẽ lộ ra và dễ bị kích ứng bởi các tác động bên ngoài dù không phải là sự xâm lấn răng nghiêm trọng, cho nên sẽ không tránh khỏi cảm giác đau sau đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cảm giác đau nhức là không đáng kể. Nếu cần thiết nha sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ trước khi thực hiện hàn và có thể kê toa thuốc giảm đau tạm thời cho bạn.

Hàn răng an toàn với công nghệ Laser Tech hiện đại

♥ http://tramrangsau.vn/co-nen-di-han-rang/

Muốn đạt được hiệu quả hàn trám tốt, duy trì độ bền chắc cao, không bị bong bật và giảm ê nhức tối đa thì bạn tốt nhất bạn nên lựa chọn một địa chỉ hàn trám tốt với công nghệ hàn trám răng tân tiến. Hiện nay, Laser Tech chính là giải pháp hàng đầu đem lại hiệu quả cao:

÷ Khắc phục hoàn toàn tình trạng xoang trám rỗng, xoang trám thấm nước do có sự tăng cường của các chân bám cố định lên răng. Điều này sẽ giúp cho độ kết dính giữa vật liệu trám và men răng có độ bền bỉ hơn, khó bong bật khi ăn nhai.

÷ Hạn chế các thao tác xâm lấn đến răng, tất cả quy trình hàn diễn ra nhẹ nhàng, cố định vết trám rất nhanh.

Các ứng dụng này đã được kiểm nghiệm thực tế thông qua các ca hàn trám tại nha khoa Kim từ hàn răng sâu, răng mẻ đến răng mòn men, răng thưa đều cho hiệu quả tốt.

Tốt nhất bạn nên đến gặp nha sỹ sớm để tiến hành hàn trám răng cửa bi mẻ gãy để đảm bảo thẩm mỹ và thăm khám răng hàm, nếu cần thiết có thể trám bít răng sâu càng sớm càng tốt.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về hàn răng có hại không cũng như quy trình thực hiện. Hãy gọi điện đến tổng đài 19006899 của Nha Khoa Kim để các bác sĩ tư vấn, hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.