Làm mũi cao tự nhiên là làm gì?

Dáng mũi cao, S line chuẩn Hàn là điều mà ai cũng mong muốn có được. Tuy nhiên nhiều người tâm lý sợ dao kéo nên dù rất muốn sở hữu dáng mũi S line nhưng không dám thực hiện phẫu thuật mà tìm kiếm cho mình các biện pháp tự nhiên thực hiện ngay tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm mũi cao tại nhà vừa đơn giản mà an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất. Theo dõi và áp dụng nhé. http://nangmuisline.com/5-cach-lam-mui-cao-tu-nhien/


1. Cách làm mũi cao bằng dụng cụ nâng mũi Nose Secret


Dụng cụ nâng mũi Nose Secret là một trong những cách làm mũi cao thần thánh được đông đảo giới trẻ ưa thích hiện nay, vì tính năng đơn giản và chi phí thấp mà nó mang lại. http://nangmuisline.com/8-cach-lam-mui-thon-gon-hieu-qua-nhat/

Chuẩn bị: Để nâng cao mũi bằng cách này, thứ mà bạn cần chuẩn bị là dụng cụ nâng mũi nose secret – đó là một cặp nẹp cong và mềm để không gây tổn thương cho mũi. Dụng cụ này có những size khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng mũi của mình.

Dụng cụ nâng mũi Nose Secret là cách làm mũi cao thần thánh được giới trẻ ưa chuộng

Các bước làm mũi cao bằng Nose Secret:

Bước 1: Dùng sụn nâng mũi tạm thời để tạo cho đầu mũi cao nhọn và thẳng hơn

Bước 2: Dùng kem nền phù hợp với da mặt, tán đều

Bước 3: Dùng kem sáng màu (hoặc kem che khuyết điểm) đánh hình chữ T dọc sống mũi, bọng mắt, chân mày để lấy điểm sáng cho khuôn mặt.

Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm tối màu để làm tối cánh mũi

Bước 5: Dùng chì kẻ lông mày kẻ hai đường nhỏ, mờ từ chân mày xuống chỏm mũi để tạo khối cho sống mũi

Đánh giá: Với cách làm cao mũi bằng dụng cụ Nose Secret này sẽ giúp mũi cao đẹp mà tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn nên chú ý chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để tránh gây dị ứng cho mũi, đồng thời khi áp dụng nên chú ý nhẹ nhàng để mũi không bị tổn thương.


2. Cách làm mũi thon gọn nhờ trang điểm thông minh


Trang điểm cũng là một trong những cách làm mũi thon gọn mà bạn hoàn toàn có thể làm được. Đặc biệt với những cô nàng thường xuyên make up thì đây lại là điều đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn cần chuẩn bị:

– Kem nền hoặc kem lót

– Phấn phủ

– Kem highlight, kem che khuyết điểm

– Chì kẻ màu

– Cọ trang điểm, bọt biển

Các bước trang điểm :

– Bước 1: Tại vùng chữ T của mũi bạn thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất và tránh vùng đầu mũi.

– Bước 2: Dùng bút để che khuyết điểm bớt những vùng da tối màu. Nên chọn kem mầu gần với màu da của bạn.

– Bước 3: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn đánh sống mũi sáng hơn màu da 1 tone, tránh đánh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi nhìn to ra.

– Bước 4: Bạn sử dụng 1 miếng bọt biển quét phần tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để nhìn mũi trông thon gọn hơn.

Đánh giá: Trang điểm highlight không chỉ là cách làm mũi thon gọn mà còn khiến mũi cao hơn do các gam màu tối – sáng đánh lừa thị giác của nhìn. Cách này vừa đơn giản và an toàn, tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian, nhất là với những người không có kỹ năng trang điểm thì sẽ là việc vô cùng khó khăn.
cách làm mũi cao tự nhiên 2

3. Chi tiết cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên bằng bột mì


Hiện nay, trong những cách làm cho sống mũi cao tại nhà mà không cần phẫu thuật thì cách làm mũi cao tại nhà bằng bột mì là cách được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó an toàn.

Bạn cần chuẩn bị:

– Bột mì

– Băng dính

– Keo

– Phấn trang điểm

Cách thực hiện :

Đắp bột mì lên sống mũi sau đó vuốt cho đều sau đó trang điểm như bình thường để che đi lớp bộ

– Bước 1: Lấy một lượng nguyên liệu vừa đủ với chiều cao mong muốn đắp lên sống mũi và vuốt cho phẳng.

– Bước 2: Dùng băng keo để cố định phần bột mì trên mũi.

– Bước 3: Tiếp tục trang điểm che đi phần bột vừa đắp lên. Sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được chiếc mũi cao thẳng và đẹp tự nhiên.

Đánh giá: Với cách làm mũi cao bằng bột mì sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý và đảm bảo an toàn, không gây tổn thương cho mũi. Tuy nhiên với cách này bạn nên chú ý tránh va đập, hoạt động mạnh vì rất có thể nó sẽ khiến “chiếc mũi giả” của bạn bị rơi đó.

Hy vọng những điều bác sĩ tư vấn trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn: http://nangmuisline.com/8-cach-lam-mui-thon-gon-hieu-qua-nhat/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.